News

SAM รุกตลาดครึ่งปีหลัง จัดโปรฯ “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ ”พร้อมจ่าย 2% ให้ผู้แนะนำพาลูกค้าใหม่มาซื้อ NPA

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย ออกโปรโมชัน “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” หวัง กระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมจ่ายค่าแนะนำ 2% หรือสูงสุดถึง 1 แสนบาท ให้ผู้ที่พาลูกค้าใหม่มาซื้อ NPA

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM ได้จัดโปรโมชันใหม่ล่าสุด “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มช่องทาง ในการขายทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA (Non-Performing Asset) เพิ่มขึ้น โดย SAM จะจ่ายค่าแนะนำให้กับผู้ที่หาลูกค้าใหม่มาซื้อ NPA ที่อยู่ในทำเลทั่วประเทศที่มีราคาประกาศขายไม่เกิน 1 ล้านบาท ในอัตรา 2% ต่อทรัพย์ 1 รายการ ส่วนทรัพย์ที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา คือ อ.จะนะ อ.นาทวี อ.เทพา และอ.สะบ้าย้อย ที่ประกาศขายทุกรายการโดยไม่จำกัดระดับราคาSAM จะจ่ายค่าแนะนำใน อัตรา 2% หรือสูงสุดถึง 1 แสนบาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 ธ.ค.2566 ผู้สนใจเป็นผู้แนะนำต้องลงทะเบียนล่วงหน้า 30 วัน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ SAM กำหนด

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.)
นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.)

“โปรโมชันนี้จะให้ค่าแนะนำ 2% หรือสูงสุดถึง 1 แสนบาทต่อทรัพย์ 1 รายการ กับบุคคลทั่วไปที่เป็นผู้แนะนำหาลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยซื้อ NPA กับ SAM มาก่อนเท่านั้น โดย SAM นำ NPA หลากหลายประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า โกดัง/ โรงงาน เข้าร่วมโปรโมชันนี้ จำนวนรวมทั้งสิ้น 1,295 รายการ มูลค่ารวมประมาณ 570 ล้านบาท ซึ่ง SAM หวังว่าโปรโมชันนี้ จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยระบายทรัพย์และเพิ่มช่องทางขาย NPA ของเราให้ได้มากขึ้น”นายธรัฐพร กล่าวเพิ่มเติม