Saturday, April 20, 2024
Latest:
News

ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี เน้นย้ำจุดยืน ครบ ถูก ดี ตอบโจทย์ครบทุกเรื่องทำบ้านพร้อมจัดเต็ม โปรโมชั่นแรงตลอดทั้งปี

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ฉลองครบรอบ 40 ปี ย้ำจุดแข็ง ครบ ถูก ดี ตอบโจทย์ครบทุกกลุ่มสินค้า ทั้งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “นายช่าง” บริการให้ครบจบทุกเรื่องทำบ้าน

นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการ
นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการ

นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า “ ตั้งแต่ช่วง ปี 2562 – 2565 รายได้เติบโตกว่า 75% โดยคาดว่ารายได้ของปี 2566 จะยังสามารถเติบโตได้ ด้วยกลยุทธ์ต่างๆ ที่เร่งผลักดันการขายในทุกช่องทาง อีกทั้งยังมีบริการโฮมเซอร์วิสที่พัฒนาให้ตอบโจทย์ลูกค้าและครบวงจรมากขึ้น เพื่อตอกย้ำความ “ ครบ ถูก ดี ” ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมฉลองครบรอบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป

คุณ นาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการ
คุณ นาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการ

โดยกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้แนวคิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่องหลัก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้ง กลุ่มผู้ใช้ทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมา/ช่าง และกลุ่มร้านค้าช่วง 1.ครบรุ่น : ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดผลิตภัณฑ์และหลากหลายรุ่นสินค้า เช่น เหล็กมีทุกขนาด เครื่องมือช่างมีทุกไซส์ ทุกแบบ เคยมีลูกค้าบอกว่า “ฮาร์ดแวร์ที่หายากดูโฮมมีขาย” อีกทั้งยังมีตัวช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วย ห้องตัวอย่างภายในสโตร์ที่สามารถช่วยสร้างอินสไปรเรชั่นได้ 2.ครบกลุ่ม : ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าผู้ใช้ทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ลูกค้าผู้รับเหมา, ร้านค้าช่วง เรียกว่ามีให้ครบตั้งแต่ลูกค้ารายใหญ่ไปจนรายย่อย และปัจจุบันมีช่องทางการช้อป ที่หลากหลาย ทั้งสาขาขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) และอีคอมเมิร์ซอีกด้วย 3.ครบเกรด : ดูโฮม ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยสินค้าเกรดคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ความลูกค้าหลายกลุ่ม เช่น สินค้าเกรดพรีเมียม สินค้าเกรดมาตรฐาน รวมทั้งเกรดพิเศษที่สามารถสั่งพิเศษได้ 4.ครบบริการ : ดูโฮม ตอบสนองความต้องการด้วยการส่งมอบการบริการด้านต่างๆ อาทิ การบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก เช่น ผ่อน 0%, ลูกค้าโครงการและรับเหมา เช่น วงเงินเครดิตต่อยอดธุรกิจ รวมไปถึงบริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน

นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th รวมถึงโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือนัดรับที่สาขา โดยปัจจุบันสินค้าที่จัดจำหน่ายบนเว็บไซต์มีทั้งกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง กลุ่มสินค้าซ่อมแซม และกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน

อย่างไรก็ดี ดูโฮมมีการพัฒนาในด้านต่างๆ เช่น บริการโฮมเซอร์วิสครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “นายช่าง” ที่เปรียบเสมือนนายช่างใหญ่ผู้มากความรู้และประสบการณ์ บริการติดตั้ง ต่อเติม ซ่อมแซม เช่น ติดตั้งปั๊มซับเมิร์สกับโซล่าเซลล์ ออกแบบตกแต่งภายใน บริการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ Built In ออกแบบวางระบบเครื่องปรับอากาศทุกรูปแบบ ทั้งยังมีระบบ HSOS (Home Service Operating System) ในการเชื่อมต่อสถานะการให้บริการระหว่างลูกค้าและช่าง ผ่าน Line Official ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการจากทีมงานช่าง ผู้รับเหมาและผู้ให้บริการที่ผ่านการฝึกอบรม ส่งมอบงานบริการที่มีคุณภาพ พร้อมการคัดสรรสินค้าดูโฮมที่เหมาะกับงานในแต่ละรูปแบบ ที่จะช่วยตอบโจทย์ “ครบทุกงานสร้าง…ตัวจริงเรื่องงานช่าง ทั้งหมดนี้เราตั้งใจและพร้อมที่จะดูแลลูกค้า ผู้รับเหมา ช่าง พันธมิตรทางธุรกิจทุกท่าน เหมือนเป็นคนในครอบครัว ดูโฮมเติบโตมากว่า 40 ปี เราขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา ขอบคุณที่ร่วมสร้างพร้อมเติบโตด้วยกัน เป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มซึ่งกันและกันทำให้เราได้เติบโตมาอย่างแข็งแรงและมั่นคง ซึ่งเราจะยังคงยึดมั่นความ ครบ ถูก ดี ตลอดไป” นายอดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

ผู้บริหารดูโฮม รุ่น 2
ผู้บริหารดูโฮม รุ่น 2

อย่างไรก็ดีในโอกาสปีที่ 40 นี้ เพื่อแทนคำขอบคุณ จึงจัดแคมเปญพิเศษ “ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป” โดยจัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมที่ดูโฮมทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับรถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2566 โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th Line official : @Dohome Facebook fanpage :Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746