News

เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ ดัน CBA Expo 2024 ต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มงาน Concrete Expo Asia เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมก่อสร้าง เหมืองแร่ และคอนกรีต

บริษัท เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ จำกัด พร้อมดันงาน CBA Expo 2024 งานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านเครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีด้านก่อสร้าง อาคาร เหมืองแร่ อย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มงาน Concrete Expo Asia 2024 งานแสดงสินค้าและเครื่องจักร อุปกรณ์ เทคโนโลยีและสินค้าด้านคอนกรีต เพื่อตอบโจทย์แก่กลุ่มอุตสาหกรรม ก่อสร้าง เหมืองแร่ และคอนกรีต มากยิ่งขึ้น โดยดึงบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมก่อสร้าง เหมืองแร่ และคอนกรีต จากทั่วโลกร่วมแสดงกว่า 150 ราย ระหว่างวันที่ 22-24 สิงหาคม 2567 EH 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

คุณพอล จันทรทิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจงานแสดงสินค้า บริษัท เอ็มบี โกลบอล มาร์เก็ตติ้งส์ จำกัด กล่าวว่า งาน CBA Expo 2023 ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ไปเมื่อปีที่แล้วนั้น ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการจากอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคารและเหมืองแร่ เป็นอย่างดีและเกิดมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 30 ล้านบาท ภายในงาน ทำให้ทางบริษัทฯ ผลักดันงาน CBA Expo ต่อเพื่อเป็นงานสำหรับประเทศไทยและอาเซียน ทั้งนี้ทางศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ (SCB EIC) ธนาคารไทยพาณิชย์ ยังคาดการว่า มูลค่าการก่อสร้างในปี 2567 มีแนวโน้มขยายตัว แตะถึง 1.4 ล้านล้านบาท จากทั้ง เมกะโปรเจคใหม่ๆของทางภาครัฐ และโครงการที่อยู่อาศัยกลุ่มคอนโดมีเนียมจากภาคเอกชน

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เพิ่มงาน Concrete Expo Asia 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินเครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยีและสิน ด้านคอนกรีตเพื่อเป็นงาน ที่ครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง เหมืองแร่และคอนกรีต ยิ่งขึ้น

โดยงาน CBA Expo 2024 และงาน Concrete Expo Asia 2024 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการ ทั้งจากในประเทศไทย และต่างประเทศ ได้แก่ AMMANN Group บริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรด้านคอนกรีตและยางมะตอย บริษัท สยาม อินดัสเทรียล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่าย เครื่องจักร ด้านคอนกรีต แบรนด์ “TEKA” จากประเทศเยอรมนี บริษัท เบคเกอร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีที่ใช้ในงานคอนกรีต ที่เข้าร่วมเป็นซิลเวอร์สปอนเซอร์ และบริษัท โมลด์เมท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายล้อยางตันสำหรับเครื่องจักรก่อสร้าง แบรนด์ “TOKAI”ที่เข้าร่วมเป็นบรอนซ์สปอนเซอร์ นอกจากนี้ยังมีบริษัท อีกมากมายเข้าร่วม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.consbuildasia.com และ www.concrete-expoasia.com หรือติดต่อที่ 081-546-0765