News

ฮีโน่ สนับสนุนการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี “Laemchabang Logistic Fair 2024”

ฮีโน่ เป็นผู้สนับสนุนหลักในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 “Laemchabang Logistic Fair 2024” ณ.อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี โดยได้รับเกียรติจากนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา,สุนีย์ ภูติวนิชย์ นายกสมาคมขนส่งแหลมฉบังชลบุรี และ ยูมิโกะ คาวามุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

​ภายในงานมีการเสวนา หัวข้อ “ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง พร้อมสร้างกำไรไปกับฮีโน่” ให้ความรู้ แนะแนวทางในเรื่องของมาตรฐาน Euro 5, ทิศทางการขนส่งต่าง ๆ ในประเทศไทย, ระบบTSM หรือ Transport Safety Management และการบริหารจัดการรถบรรทุกอย่างมืออาชีพนอกจากนำความรู้มามอบให้แก่ผู้ประกอบการขนส่ง 

สำหรับบูธฮีโน่ยังจัดแสดงรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายทุกรูปแบบการขนส่ง นอกเหนือจากการขนส่งสามารถปรับแต่งใช้งานได้หลากหลาย เช่น รถเวทีที่ใช้ Hino 500 Victor Wing Van แบบตัวถังตู้ปีกนก ที่สามารถติดตั้งจอ LED ได้ ภายในกว้างขวาง ปีกนกเปิดออกได้ ขนของง่ายครอบคลุมทุกองศา และฮีโน่นำสิทธิประโยชน์ในด้านการบริการหลังการขาย รวมถึงผลิตภัณฑ์อะไหล่ที่มีมาตรฐานและคุณภาพให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน