Saturday, April 27, 2024
Latest:
News

เปิดตัว โยมา เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้างแบรนด์ CASE ในประเทศไทย

บริษัท CNH Industrial แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ประกาศตั้งบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้าง แบรนด์ CASE Construction Equipment ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้านโยมา เอเชีย เผยเชื่อมั่นอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยยังเติบโตและความต้องการเครื่องจักรกลหนักก็มีต่อเนื่อง พร้อมชูแนวคิดดำเนินธุรกิจภายใต้ 3S; Sales, Service และ Spare Parts ให้ความมั่นใจในการดูแลทั้งด้านการขาย การบริการ และอะไหล่ รวมถึงพันธมิตรธุรกิจที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จะส่งผลให้การตอบรับดีแน่นอน

คุณอมราพร เจียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด และ บริษัท โยมา เอเชีย จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือของ บริษัท โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด ที่มีบริษัทในเครือฯ ถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักและรถบรรทุกที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่หลากหลาย พร้อมทั้งการดัดแปลงตัวถังรถบรรทุก อะไหล่ และบริการหลังการขาย กับบริษัท โยมา สแทรทริจิค โฮลดิ้งส์ จํากัด กลุ่มบริษัทชั้นนำจากประเทศเมียนมาร์ซึ่งดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการทางการเงิน ยานยนต์และเครื่องจักรกลหนัก บริการเพื่อสุขภาพ ผู้บริโภค และการท่องเที่ยว จัดตั้งบริษัทใหม่เพื่อขยายตลาดในไทยชื่อบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด (Yoma Asia) และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้างภายใต้แบรนด์ CASE อย่างเป็นทางการ โดยมีทีมผู้บริหารจาก CNH ผู้ผลิตเครื่องจักรกลด้านการก่อสร้างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมแสดงความยินดี การเปิดสาขารังสิต เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566

ขณะที่คุณเมลวิน ปัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โยมา สแทรทริจิค โฮลดิ้งส์ จํากัด หุ้นส่วนของบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด กล่าวเสริมว่า “ด้วยมองเห็นศักยภาพของการเติบโตทางธุรกิจการก่อสร้างในประเทศไทย และความต้องการเครื่องจักรกลหนักที่มีอย่างต่อเนื่อง จึงได้ขยายตลาดมายังประเทศไทยและร่วมมือเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด จัดตั้งบริษัท โยมา เอเชีย จำกัด ด้วยกัน ตอบรับกับความต้องการของตลาดอุตสาหกรรมก่อสร้างในปัจจุบันและอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น ตนรู้สึกขอบคุณสำหรับความร่วมมือระยะยาวของเรากับ CNH

ขณะที่เราคาดหวังถึงศักยภาพจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทยและตลาดอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งลูกค้ามีการมองหาโซลูชั่นอัตโนมัติแบบ end-to-end ที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูล การวิเคราะห์ต่างๆ และข้อมูลเชิงลึกได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดการเกิดปัญหาที่จนทำให้หยุดการทำงาน นี่คือจุดที่ Yoma Asia และ CNH มุ่งมั่นที่จะมีบทบาทสำคัญในตลาดที่มีความต้องการสูงนี้”

ทั้งนี้คุณอมราพร เจียง กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์ CASE ถือเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้านเครื่องจักรกลหนักเพื่องานก่อสร้าง โดยเฉพาะรถตักหน้าขุดหลัง (Backhoe Loader) รถบดอัด (Compactor) และ รถขุดตีนตะขาบ (Excavator) และเราตั้งใจดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด 3S; Sales, Service และ Spare Parts ที่พร้อมให้ความมั่นใจในการดูแลทั้งด้านการขาย การบริการ และอะไหล่ และพร้อมดูแลตามความต้องการของลูกค้า โดยปัจจุบัน เราเปิดบริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่สาขารังสิตตั้งอยู่เลขที่ 26/6 หมู่ 1 ตำบลบ้านคลองหนึ่ง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12120 และสาขาชลบุรีตั้งอยู่เลขที่ 6/66 หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 และในอนาคตอันใกล้จะมีการเปิดสาขาเพิ่มให้ครอบคลุมเพื่อดูแลลูกค้าให้ทั่วถึง

ทั้งนี้ หากลูกค้ามีความสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @yomaasia หรือโทร. 02-288-0011 และเข้าเยี่ยมชมสินค้าจริงที่สาขาได้ทุกวัน