Property

MDPC มอบบริการอบโอโซนให้ทุกโครงการที่บริหารงานนิติบุคคล ครอบคลุมลูกบ้านกว่า 30,000 ครอบครัว

MDPC ห่วงใยลูกบ้านให้ก้าวผ่านวิกฤต COVID-19ไปด้วยกัน จัดส่งบริการอบโอโซน ตระเวนดูแลลูกบ้านในทุกโครงการกว่า 30,000 ครอบครัว เสริมมาตรฐานความปลอดภัยให้เข้มข้นมากขึ้น

ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด
ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด

ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 สร้างความหวั่นวิตกให้กับประชาชนไม่น้อย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่พักอาศัยในโครงการคอนโดมิเนียม เนื่องจากเป็นพื้นที่ปิด และมีผู้พักอาศัยจำนวนมากซึ่งอาจมีการใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน ส่งผลต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้พักอาศัยในโครงการที่ MDPC เป็นผู้ดูแล ทางบริษัทจึงคัดสรรบริการอบโอโซน โดยจัดหาเครื่องอบโอโซน Ozone Sterilization ที่ได้รับมาตรฐานสากล มาให้บริการกับพื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการที่อยู่ภายใต้การดูแลของ MDPC ครอบคลุมลูกบ้านกว่า 30,000 ครอบครัว นับเป็นบริการพิเศษเพิ่มเติมจากมาตรการด้านความปลอดภัยที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง ” ธนา กล่าว

อบโอโซน Ozone Sterilization

ทั้งนี้ การอบโอโซน มีคุณสมบัติในการทำลายเชื้อไวรัสต่างๆ ไม่มีสารตกค้างจึงไม่ก่อให้เกิดอันตรายในระยะยาว ไม่จำเป็นต้องเก็บห้องเพื่อเตรียมอบโอโซน และยังสามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ดังนั้นการอบโอโซนจึงถือเป็นตัวช่วยในการขจัดเชื้อโรคบนพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ในที่พักอาศัย โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางซึ่งเป็นจุดที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดจากการสัมผัสได้ ขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งอากาศบริสุทธ์ด้วยเช่นกัน

สำหรับลูกบ้านที่สนใจใช้บริการอบโอโซน โดยดูแลความสะอาดในส่วนของพื้นที่ห้องชุด ทาง MDPC มีบริการ Maid on demand และบริการล้างแอร์ (Partner) ซึ่งขณะนี้มีแพคเกจโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม บริการอบโอโซนสำนักงาน ตารางเมตรละ 15 บาท อบโอโซนในห้องพัก ราคาเริ่มที่ 399 บาท และอบโอโซนในรถ ราคาเริ่มที่ 200 บาท